cách làm tăng kích thước cậu nhỏ cho chàng

Tại sao lúc nào các nam giới cũng luôn tìm ra một quí luật cho riêng mình để có cách làm tăng kích thước cậu nhỏ hơn so với kích thước dương vật mình đang chiếm hữu. Điều này là một nỗi lo của rất nhiều đàn ông trên thế giới khi sở hữu kích thước quá bé.


Theo như khảo sát thì một dương vật có kích thước không đạt chuẩn hay còn gọi là nhỏ bé thì không đạt được mức độ dài 10cm khi kích thước dương vật cương cứng thì lại ngắn hơn 3cm trong trạng thái bình thường. Những đàn ông nào không đạt được móc như trên thì họ luôn có một tâm lý lo lắng, căng thẳng khi mỗi lúc quan hệ với bạn tình. Chính cái suy nghĩ ấy đã làm cho nam giới nhát trong chuyện quan hệ và dần dần mất đi cảm giác ham muốn trong tình dục. Vậy bạn có muốn áp dụng cách làm tăng kích thước cậu nhỏ dưới đây để xóa tan nỗi lo của mình đi không ? Hãy tham khảo nhé.



Với phương pháp tập luyện cách thường xuyên : đây là một giải pháp đòi hỏi các quí ông cần phải có sự kiên trì nhẫn nại trong một thời gian khá dài. Với cách làm tăng kích cỡ cậu nhỏ này bạn không chỉ tăng kích thước dương vật mà còn giúp cho dv của mình khỏe mạnh tăng sức chịu đựng trong quan hệ một cách bất ngờ.

Có 3 bài tập cho bạn áp dụng vào cuộc sống của mình : cách làm dương vật to ra và dài thêm tự nhiên

1. Bài tập tăng chu vi dương vật : bài tập này giúp kích thích máu lên khoang dương vật là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ dương vật to hơn. Phương pháp này dễ thực hành. Banh có thể dùng ngón cái và ngón trỏ bao quanh gốc “cậu nhỏ”, giữ chặt có chừng mực để đảm bảo “cậu nhỏ” ở trạng thái bán cương cứng và máu được giữ bên trong. Giữ tay với lực vừa phải, nhẹ nhàng trượt dọc theo chiều dài “cậu nhỏ”, đẩy cho máu đến mọi khoang bên trong.
2. Bài tập tăng chiều dài dương vật : riêng bài tập này bạn phải tập luyên khi kích thước dương vật ở trạng thái hoàn toàn không cương cứng. Bạn làm như sau giữ chặt vừa phải “cậu nhỏ” và kéo về phía trước. Cần dừng lại khi “cậu nhỏ” đạt giới hạn nhất định để tránh làm “cậu nhỏ” bị đau khi kéo. Giữ “cậu nhỏ” ở trạng thái dãn khoảng 15 giây trước khi thả lỏng. Lặp lại khoảng 10-15 lần


3. Bài tập Kegels : Với bài tập này bạn không cần phải tác động một bất kỳ lực nào nào dương vật mà bạn chỉ cần chịu đựng là được. Các nam giới phải dùng lực bằng cách co thắt cơ PC (giống như khi nhịn tiểu). Mỗi lần co thắt, giữ nguyên trạng thái khoảng vài giây trước khi thả lỏng. Lặp lại vài lần và tăng thời gian mỗi lần co thắt. Kiên trì thực hiện đều đặn để đạt kết quả như mong muốn.


Trên là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ cho những nam giới nào có tính kiên trì nhẫn nại thì mới có thể thực hiện được và hưởng thụ các kết quả.

cách làm tăng kích thước cậu nhỏ


Ngoài ra bạn dùng thảo dược tự nhiên Cravimax giúp tăng kích thước cậu nhỏ (dương vật) tăng lên tự nhiên mà hiệu quả mà không gây ta tác dụng phụ nào

Xem thêm : thuốc tăng kích thước dương vật Cravimax giúp cập nhỏ " TO HƠN - KHỎE HƠN - DÀI HƠN - TO HƠN "  một phương pháp hoàn hảo giúp tăng kích thước cậu nhỏ hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét