Những cách quan hệ vợ chồng lên đỉnh vì sướng

Trên đây là những cách quan hệ vợ chồng lên đỉnh nhất, ngoài ra quan hệ theo kiểu ngẫu hững sẽ giúp cho vợ chồng bạn có cảm giác mới lạ. Không cố định thời gian, không lên kế hoạch trước, quan hệ vợ chồng diễn ra hoàn toàn bất ngờ, chóng vánh và áp dụng nhiều tư thế. Chẳng hạn như khi cô ấy đang dọn dẹp, rửa bát hoặc nấu nướng… thì tranh thủ “giao ban”. Nhập cuộc yêu đầy ngẫu hứng với nhiều cách quan hệ vợ chồng như vậy sẽ khiến cả hai càng thích thú hơn.



Tư thế cưỡi ngựa xem hoa

Người nam nằm ngửa để dương vật thẳng đứng, người nữ ngồi lên dang rộng 2 chân ra ngoài, 2 có thể chồm người về trước chống tay len bụng, hoặc ngã về sau chống tay lên đùi nam để làm điển tựa và nhúng. Đây là tư thế quan he tinh duc mà sự chủ động hoàn toàn thuộc về người nữ. Nhưng người nam cũng có thể phối hợp bằng cách đặt tay lên mông và phối hợp dùng lực kéo đẩy mông nàng.

[IMG] 

Tư thế đứng

Khi thực hiện tư thế quan hệ này, bạn cần có một bề mặt vững chắc, có chiều cao đến thắt lưng. Để tránh mỏi và duy trì quan hệ tình dục với tư thế này thì cần có điểm tựa là rất quan trọng, ngoài ra một mặt tựa phù hợp sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn.

[IMG]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét