Cách làm tình lâu hiệu quả dễ lên đỉnh với những hình ảnh mới




Những cách làm tình bằng hình ảnh lâu mà mang lại hiệu quả cao, giúp lên đỉnh nhanh chóng nhằm giúp cải thiện cuộc sống hôn nhân gia đình của mình ngày càng nóng hấp dẫn hơn. Cách làm tình lâu lên đỉnh nhanh hiệu quả với những hình ảnh dưới đây các bạn cùng nhau tham khảo và cho mình thêm những bài học kinh nghiệm mới nhé.

1. Cách làm tình lâu lên đỉnh nhanh bằng tay :
Cách làm tình bằng tay là một cách làm thỏa mãn cho cả nam và nữ với chỉ bằng tay thôi. Nam lấy một ngón tay, 2 ngón tay,.. của mình làm thỏa mãn cho đối phương, với cách này cũng làm cho rất nhiều đối phương . Nếu nàng bắt đầu thở thều thào và nói những lời mời gọi thì bạn gần như đã chắc chắn rằng nàng đang muốn “ăn tươi nuốt sống” bạn. Nhanh chóng áp dụng những nghệ thuật yêu để khiến nàng ngây ngất vì “Yêu”
2. Cách làm tình với tư thế khiêu vũ : 
Với tư thế này thì người nam sẽ đứng trên sàn nhà đầu gối hơi chùng về phía trước còn nữa kia thì nằm ngang trên sàn nhà bạn tham khảo hình ảnh dưới đây.



3. Học cách làm tình với tư thế góc vuông :
Đây là cách làm tình mà được khá nhiều các cặp vợ chồng tình nhân áp dụng vì nó dễ dàng thực hiện nhưng mang lại hiệu quả hưng phần nhiều, với tư thế này quan hệ 90 độ người nữ quì trên giường kết hợp tay chân, cẳng tay tạo thành góc vuông 90 độ còn đối phương thì đứng thẳng lưng ở phía sau người nữ, chân thì hơi nghiên một chút.



4. Cách làm tình với tư thế thẳng song song :
Với tư thế cách làm tình này thì cả hai người đều nằm thẳng và người nữ nằm phía trên hai tay duỗi ra vừa phải hai bên.



Ngoài những cách làm tình lâu lên đỉnh nhanh trên ra bạn nên chú ý một số qui tắc vàng dưới đây để có được cách làm tình được trọn vẹn sự hạnh phúc lẫn cảm giác của các cặp vợ chồng cho dù mới cưới hay có là cưới lâu rồi nhé.
- Tâm trạng của cả hai phải luôn luôn thoải mái vì nếu tâm trạng của cả hai không sẵn sàn cho chuyện này lắm thì cả hai khó mà đạt được đỉnh điểm trong quan hệ tình dục. Lựa chọn một không gian và thời gian lí tưởng để cả hai có thể thoải mái nhất và không bị làm phiền khi đang “yêu”.
- Có một bước dạo đầu đầy ước ác, để có thể kích thích sự ham muốn tột cùng của cả hai , bạn luôn tạo cách làm tình lâu lên đỉnh nhanh ở trên để làm mới lạ hơn trong chuyện quan hệ tình dục. Tìm hiểu thêm về các tư thế quan hệ tình dục, các vị trí nhạy cảm trên cơ thể đàn ông cũng như người phụ nữ để đạt hiệu quả cao nhất.
cảm giác nhẹ nhàng và mạnh mẽ, thay đổi kết hợp với những
- Đối phương nên bộc lộ cảm xúc khi đã đạt được cực khoái trong chuyện ấy.

Hy vọng với những qui tắc kết hợp với những cách làm tình lâu lên đỉnh nhanh của bài viết này có thể giúp các cặp vợ chồng ngày càng yêu nhau hơn, và cảm nhận được sự mới lạ trong các tư thế với những hình ảnh làm tình minh họa trên.

cách làm tình lâu lên đỉnh nhanh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét