Bí quyết làm to ngực cách tự nhiên và hoàn hảo cho phụ nữ




Bí quyết làm to ngực như thế nào ? Để có một bộ ngực săn chắc, khỏe mạnh, không chảy xệ, và đặc biệt là không “ bị lép “, đó là vấn đề các bạn bạn nữ đang rất quan tâm.









Các câu hỏi phái đẹp luôn đặc ra ra, bí quyết làm to ngực như thế nào? Kem bôi ngực có làm ngực to hay không? Cách làm nở ngực nào là an toàn và giúp nở ngực tự nhiên nhất..., biết bao nhiêu nỗi lo của các bạn đối với vòng một.
Hiểu được sự quan tâm và nỗi lo lắng đó, hôm nay minh sẽ tổng hợp cho phái đẹp tất cả các bí quyết làm ngực to.

Bí quyết làm ngực to đầu tiên mình muốn chia sẽ với các bạn đó là Massage:
Đối với các vòng một có kích thước nhở hoặc trung bình các bạn cải thiện vòng một bằng cách massage ngực, biện pháp massage không chỉ mong đến vòng ngực săn chắc, giúp bạn quyến rũ hơn giúp giảm nguy cơ gây ung thư vú.Phương pháp massage ngực đang rất được phổ biến và phát triển hiện nay vì biện pháp massge rất đơn gian nhưng  mạng lại hiệu quả rất cao.



Bí quyết làm to ngực thứ 2 dùng kem nở ngực:
Trong kem nở ngực có các thành phần: axit như axit stearic và axit ascorbic, glycerin, metylparaben, propylparaben, các loại dầu như  dầu quả bơ và jojoba, phenoxyethanol, Sabal, damiana, 1 số loại cỏ gai, cây hồ tiêu, rễ bồ công anh, cây ích mẫu, chiết xuất tảo, hoa cúc, hoa oải hương, cây xô thơm (sage), theo các nhà sản xuất khi bôi kem nở ngực giúp cho ngực săn chắc, ngực to ra, đẹp và khuyến rũ, khi dùng kem nở ngực bạn nên sử dụng trong vòng 45 đến 90 ngày.

Bí quyết làm to ngực thứ 3 dùng thuốc nỡ ngực:
Bí quyết làm to ngực bằng thuốc hiện nay mang lại rất nhiều tranh cãi, đa phần cho rằng thuốc nỡ ngực đa phần gây hại cho sức khỏe, những tranh cãi đó không hề sai, bởi vì trên thực tế hiện nay có rất nhiều các loại thuốc nâng ngực  không rõ nguồn gốc, bởi vậy dẫn đến lòng tin của các chị em phụ nữ bị lung lay.
Các nhà sản xuất cho rằng những viên thuốc kích thích việc sản xuất estrogen trong cơ thể phụ nữ, giống như cách estrogen được sản xuất trong thời gian mang thai, nhưng có sữa. bởi vậy chị em phụ nữ trước khi sử dụng thuốc làm nỡ ngực phải tìm hiểu rõ nguồn gốc, để sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất.



Bí quyết làm to ngực cuối cùng mình muốn chia sẽ với các bạn chế độ ăn uống, tập luyện, nghĩ ngơi một cách hợp lý:
Nên ăn uống với chế độ đầy đủ với các loại thực phẩm để tăng kích thước vòng một.
Nên massage ngực thường xuyên 30 mỗi ngày, uống đủ nước và ngủ đủ ngày 8 tiếng.
Trên là tất cả các bí quyết làm to ngực, cũng như lời khuyên mình muốn gửi tới các chị em phụ nữ.

bí quyết làm to ngực



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét