Dương vật của đàn ông bao nhiêu là đạt chuẩn ?


Dương vật đàn ông thì chiều dài và chiều rộng bao nhiêu được coi là phù hợp và đạt chuẩn? đây là một chủ đề mà hầu như các đàn ông nào cũng muốn biết. Hy vọng những thông tin dưới đây sẽ mang lại sự hiệu biết rộng hơn nhiều hơn cho các nam giới, và bạn cũng sẽ không quá tự ti với kích thước dương vật của mình cho rằng là nó ngắn nó nhỏ làm cho bạn không được tự tin trong chuyện ấy.


Theo sự khảo sát của các chuyên gia đưa ra kết quả dương vật đàn ông được coi là đạt chuẩn không gây ảnh hưởng gì đến chuyện chăn gối cả.



- Đứng xếp hạng với vị trí đầu tiên được công nhận đó là dương vật đàn ông Cộng Hòa Congo với kích thước trung bình khi cương cứng lên là 17,93cm. Đây quả là một kích thước lớn mà các nam giới cũng mong muốn.
- Được xếp hàng đứng thứ hai là dương vật đàn ông của những nam giới ở Ecuadore với “cậu nhỏ lúc cương cứng” dài 17,77cm, tiếp đó là Ghana 17,31cm và Colombia 17,03cm, Pháp 16,0 cm, Mexico 14,9 cm, Đức 14,48 cm.
- Đối với đàn ông Việt Nam sở hữu kích cỡ dương vật trung bình của người Việt Nam là 11,47 cm.
- Theo nghiên cứu của bác sĩ Gomez de Diego năm 2001 thì kích thước trung bình của dương vật đàn ông toàn cầu khi cương cứng là 14 cm. 
- Kích thước dương vật đàn ông của các nước còn lại cụ thể như sau Pháp 16,0 cm, Mexico 14,9 cm, Đức 14,48 cm, Tây Ban Nha 13,58 cm, Nhật Bản 13,0 cm, Hoa Kỳ 12,9 cm, Ả Rập Saudi 12,4 cm, Hy Lạp 12,18 cm, Ấn Độ 10,2 cm và Hàn Quốc 9,6 cm [16]. Hàn Quốc, Triều Tiên là 2 quốc gia có tỷ lệ bị liệt dương cao nhất, vô sinh ở nam giới cao nhất thế giới do sự bất cân đối về kích cỡ dương vật quá lớn (thống kê 2006).

Và một điều đáng buồn cho các đàn ông Hàn Quốc, Triều Tiên đây là 2 quốc gia có tỷ lệ bị liệt dương cao nhất, vô sinh ở nam giới cao nhất thế giới do sự bất cân đối về kích cỡ dương vật đàn ông quá lớn (thống kê 2006).



Có rất nhiều đàn ông lo ngại về kích thước dương vật đàn ông của mình nhưng với những số liệu ở trên thì chắc rằng khi xem qua thì những đàn ông Việt Nam sẽ không còn tự ti về cậu nhỏ của mình nữa rồi. Các nam giới hãy tự tin lên với cậu nhỏ của mình nhé gì việc cậu nhỏ không quá to sẽ không hề ảnh hưởng đến việc chăn gối mà đôi khi ngực lại nếu quá to đôi khi sẽ gây trở ngại với bạn tình của mình đấy.

dương vật đàn ông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét