kích thước chuẩn của dương vật khi cương là bao nhiêu ?


Đối với mỗi người nam giới thì kích thước chuẩn của dương vật khi cương đều khác nhau hết không ai giống ai. Nhưng kích thước dương vật khi cương của một người đàn ông trưởng thành bao nhiêu là được gọi trung bình không quá to và cũng không quá dài các bạn cùng nhau tham khảo thêm thong tin tại đây.



Hầu hết tăng trưởng kích thước dương vật của con người xảy ra giữa thời thơ ấu và tuổi lên năm , và giữa khoảng một năm sau khi bắt đầu tuổi dậy thì , khoảng 17 tuổi.
Một tương quan ý nghĩa thống kê giữa kích thước dương vật và kích thước của bộ phận cơ thể khác vẫn chưa được tìm thấy trong nghiên cứu. Một số yếu tố môi trường ngoài di truyền , chẳng hạn như sự hiện diện của rối loạn nội tiết , có thể ảnh hưởng đến tăng trưởng kích thước dương vật. Một người trưởng thành dương vật với chiều dài thẳng  nhỏ hơn 7 cm hoặc chỉ dưới 3 cm.

Kích thước chính xác nhất của dương vật của con người xuất phát từ một số đo vào các thời điểm khác nhau kể từ khi có thay đổi nhỏ trong kích thước tự nhiên do mức độ kích thích kích thước dương vật khi cương , thời gian trong ngày , nhiệt độ phòng, tần số hoạt động tình dục. Khi so sánh với các loài linh trưởng khác , bao gồm cả động vật linh trưởng lớn như khỉ đột , dương vật của con người là lớn nhất , cả về tuyệt đối và kích thước tương đối so với phần còn lại của cơ thể.



Theo các nhà nghiên cứu đưa ra thì giá trị trung bình của một kích thước chuẩn của dương vật khi cương của con người là khoảng 12,9-15,0 cm ( 5,1-5,9 in) chiều dài .
Sau đây là một vài kích thước dương vật khi cương cứng chuẩn của 1 số nước
- Cộng hòa Congo với kích thước dương vật khi cương cứng là 17,93 cm.
- Xếp hàng thứ hai trên thế giới sau kích thước dương vật người đàn ông Congo là đàn ông Ecuadore lúc dương nòng là 17,77cm
- Tiếp theo là kích thước dương vật người đàn ông Ghana là 17,31
- Người đàn ông Columbia 17,03cm.
Với kích thước dương vật trung bình chung cho người đàn ông là 13,97cm. Kích thước dương vật của người đàn ông Anh đứng vị trí 78 trong tổng số 113 các nước được khảo sát.

kích thước chuẩn của dương vật khi cương


Kích thước dương vật của người đàn ông Mỹ là 12.9cm, đàn ông Austrtralia là 13.31cm, đàn ông Pháp 13.53 cm.
Nếu một người nam giới nào đang có kích thước chuẩn của dương vật khi cương nằm trong khoảng đó thì hoàn toàn yên tâm là kích thước cậu nhỏ của mình là bình thường nhé. http://kichthuocduongvat24.blogspot.com/2014/08/kich-thuoc-chuan-cua-duong-vat-khi-cuong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét