Cách hôn cậu nhỏ của chàng như thế nào để chàng lên đỉnh


Cách hôn cậu nhỏ của chàng như thế nào để chàng lên đỉnh với cách làm này chàng sẽ cảm thấy hài lòng, và đê mê khi bạn biết cách nâng niu hôn cậu nhỏ đúng cách mà có thể làm chàng lên đỉnh lúc này bạn sẽ trở thành một người tình hoàn hảo, tuyệt vời đối với chàng.

Cách hôn cậu nhỏ của chàng như thế nào


Trước khi giải đáp được cách hôn cậu nhỏ của chàng như thế nào để chàng lên đỉnh và hài lòng về bạn thì hãy cùng chàng chăm sóc vệ sinh cậu nhỏ của chàng để bạn có thể tự tin để hôn cậu nhỏ hơn.

1. Vệ sinh sạch sẽ cho “cậu nhỏ”:

– Nếu cậu nhỏ của chàng chưa vệ sinh sạch sẽ thì các nàng sẽ không tự tin và cảm thấy không muốn hôn cậu nhỏ của chàng đâu nên các quí ông và ngay cả bạn hãy nên nhắc nhở chàng ấy vệ sinh cậu nhỏ trước khi chiến nhé, bình thường dù bạn có giữ vệ sinh sạch sẽ tới đâu nhưng trước khi “yêu” bằng miệng thì cũng nên vệ sinh sạch sẽ lần nữa, điều đó sẽ giảm sự sợ hãi cho nàng, và cho nàng cảm giác được “cậu nhỏ” đã được “tắm rửa” sạch sẽ rồi.
– Trước khi “yêu” nếu bạn tắm rửa sạch sẽ dưới làn nước sẽ giúp cơ thể bạn được thoải mái thư giãn hơn, giúp cho cuộc “yêu” trở nên tuyệt vời hơn.




2. Hãy tạo mùi vị, hương thơm cho “cậu nhỏ”:

– Các loại chất kích thích như bia, rượu thuốc lá, cà phê….nó sẽ khiến cho “kích thước cậu nhỏ” có mùi không được dễ chịu lắm, thay vì những thứ này bạn nên thử ăn các loại hoa quả có mùi vị thơm như xoài, dứa, cam, chanh, quít, rau mùi, cần tây….nó sẽ khiến cho “cậu nhỏ” có mùi thơm, đặc biệt chất chlorophyll có trong cần tây, rau mùi sẽ giúp giảm vị đắng của tinh trùng đấy.
– Trước khi “yêu” bạn có thể gợi ý cho nàng ngậm 1 viên đá lạnh hay kẹo bạc hà để nàng và bạn đều có được cảm giác tuyệt vời hơn nữa.

Sau khi chuẩn bị 2 giai đoạn trên thì bây giờ chúng ta bước vào giai đoạn quan trọng là cách hôn cậu nhỏ của chàng như thế nào để chàng lên đỉnh được  nhé.

1. Tư thế “yêu” phù hợp:

– Bạn đừng nghĩ rằng hôn cậu nhỏ mà không cần biết đến tư thế nhé. Nếu bạn đứng để nàng quỳ gối hôn “cậu nhỏ” điều này sẽ khiến 2 bạn cảm thấy không được thoải mái, thời gian oral sex sẽ ngắn hơn, đơn giản vì với tư thế này sẽ khiến nàng bị đau đầu gối khi phải quỳ lâu còn bạn thì sẽ không thể đứng vững khi mà đang bắt đầu có cảm hứng…
– Tư thế “yêu” thích hợp sẽ giúp bạn và nàng cảm thấy thoải mái nhất, và oral sex được lâu nhất, cả 2 bạn nên chọn tư thế nằm sẽ có hiệu quả cao nhất.





2.  Cho hai hòn ngọc của chàng vào miệng.

- Nên chú ý đến răng của bạn. Sau đó, dùng lưỡi mân mê chúng trong miệng. Hai hòn ngọc của chàng rất nhạy cảm nên được vuốt ve như thế chàng sẽ rất thích.

3. Dùng miệng rồi nhẹ nhàng "hôn" "cậu nhỏ" từ trên xuống dưới,

chú ý cả đến những vùng xung quanh "cậu nhỏ", dừng lại lâu hơn ở đầu "cậu nhỏ". Có thể dùng lưỡi để liếm như thể bạn đang thưởng thức một que kem vậy.

Trên đây là cách hôn cậu nhỏ của chàng như thế nào để chàng lên đỉnh rồi nhé hy vọng với những kiến thức này thì sẽ giúp cho các chị em làm cho đối phương của họ được hài lòng hơn.
Xem thêm : cách làm tăng kích thước dương vật
Để có thêm kinh nghiệm hãy xem thêm video clip sau nhé:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét