Cách đo kích thước cậu nhỏ được chính xác như thế nào ?



Cách đo kích thước cậu nhỏ được chính xác như thế nào ? đây có lẽ là một điều mà tất cả các quí ông muốn biết và cũng nên biết để có thể không còn tự ty về cậu nhỏ của bạn nữa vậy để có cách đo kích thước cậu nhỏ được chính xác thì phải đo như thế nào ?

cách đo kích thước cậu nhỏ



Bạn thân mến!
Bạn muốn tìm hiểu cách đo kích thước cậu nhỏ của mình. Chúng ta cùng trao đổi về mối quan tâm này của bạn nhé. Bạn đã có thông tin nào để cách đo này rồi? Kích thước mà bạn đang quan tâm là chiều dài hay chu vi của cậu nhỏ?



Để đo chiều dài kích thước dương vật, bạn có thể đo bằng cách đứng trước gương, dùng một thước đo từ sát xương mu đến đỉnh đầu dương vật. Nếu bạn đo chiều dài dương vật trong trường hợp dương vật chưa cương cứng thì bạn cần kéo căng dương vật, sẽ đo được chiều dài dương vật lúc bình thường. Thông thường, chiều dài dương vật khi bình thường là 5 đến 9 cm và khi cương nằm trong khoảng 9 đến 15 cm. Để đo chu vi dương vật, bạn có thể đo bằng cách làm cho dương vật cương cứng, sau đó lấy thước dây quấn quanh thân dương vật. Thường chu vi dương vật của đàn ông trưởng thành trung bình khoảng 7-10 cm. Đó là cách đo và chỉ số trung bình, tuy nhiên cũng có người dài hơn hoặc ngắn hơn một chút so với số đi đó nhưng điều đó không ảnh hưởng gì đến hoạt động sinh sản cũng như tình dục bạn nhé. Chỉ khi nào chiều dài dương vật cương cứng nhỏ hơn 6cm thì mới cần sự can thiệp của bác sĩ.



Trên chúng tôi đã hướng dẫn cách đo kích thước cậu nhỏ của các chàng để các quí ông có thể có cách tính chính xác hãy thử kiểm tra xem kích thước của mình bao nhiêu và có đat chuẩn hay không nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét