cách làm tăng kích thước dương vật đàn ông đạt chuẩn trong chuyện ấy

Hiện nay có rất nhiều cách làm tăng kích thước dương vật của đàn ông (nam giới) để mang lại tự tin hơn khi đang tự ti về kích thước vừa ngắn vừa bé của cậu nhỏ của mình. Vậy thì cách dưới đây bạn đã biết đến chưa? nếu chữa thì hãy cùng nhau tham khảo để có thể tập luyện cho "chú ấy" thêm khỏe mạnh to và dài hơn nhé.


Bạn có biết cách làm tăng kích thước dương vật của mình vừa an toàn hiệu quả, không đem đến bất kỳ tác dụng phụ nào cả vậy thì hãy tăng đầy đủ chất dinh dưỡng để nuôi cậu nhỏ của mình nhé. Các thực phẩm dưới đây sẽ hộ trợ bạn trong chuyện ấy.




1. Cá :

Các loại cá như cá hồi và cá ngừ sẽ cung cấp đầy đủ arginine - axit amin cần thiết quan trọng để vận hành các hormon và làm giản nở mạch máu hơn. Việc này sẽ giúp lượng máu đến dương vật được nhiều hơn, sẽ giúp sự cương cứng của cậu nhỏ trong tác chiến mạnh mẽ hơn.

2. Chocolate :

Với mỗi ngày các quí ông chỉ cần ăn một thanh chocolate đen thì cũng sẽ giúp cải thiện khoảng 10% lưu lượng máu. Đây sẽ là một sản phẩm được coi là tốt cho các quí ông muốn cải thiện kích thước dương vật của mình thêm vài cm nữa đấy.

3. Trái cây có nhiều chất oxy hóa :

Các loại quar, đặc biệt là quả Việt Quốc và Mâm Xôi nó có rất nhiều chất chống oxy hóa mạnh rất tốt cho sức khỏe của con người, và cũng là cách làm tăng kích thước dương vật của đàn ông.




Ngoài Những loại thực phẩm trên ra bạn cũng có thể dùng các mẹo sao cũng là cách làm tăng kích thước dương vật của bạn hơn một chút.

1. Cắt tỉa lông mu

Nghe có vẻ vô lý nhưng thực tế, cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hẳn lên. Điều này cũng giống như bạn cắt tóc vậy. Khuôn mặt bạn sẽ to lên, gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.

2. Tắm nước ấm trước khi quan hệ

Cách nhanh chóng nhất để cậu nhỏ có kích cỡ lỡn hơn là tắm nước ấm trước khi quan hệ. Nước nóng sẽ giúp mạch máu nở ra, tăng lưu thông máu trong dương vật. Và “cậu nhỏ” khi mới tắm xong cũng dễ dàng cương cứng hơn.

 3. Tập luyện

Hai phương pháp trên có tác dụng tức thì, nhưng không thể đạt hiệu quả rõ rệt. Tập luyện là phương pháp lâu dài, đòi hỏi sự kiên trì, nhưng không chỉ mang lại kết quả mà còn giúp cậu nhỏ khỏe mạnh hơn khi lâm trận. Một số bài tập sau sẽ giúp bạn đạt được mong muốn:
- Bài tập tăng chu vi

+ Cách thức thực hiện bài tập này khá đơn giản, dựa vào chuyển động tương tự như khi vắt sữa, dọc theo chiều dài cậu nhỏ. Dùng ngón cái và ngón trỏ bao quanh gốc “cậu nhỏ”, giữ chặt có chừng mực để đảm bảo “cậu nhỏ” ở trạng thái bán cương cứng và máu được giữ bên trong. Giữ tay với lực vừa phải, nhẹ nhàng trượt dọc theo chiều dài “cậu nhỏ”, đẩy cho máu đến mọi khoang bên trong.
Bài tập này có tác dụng kích thích máu lưu thông đều đến mọi khoang trong “cậu nhỏ”, giúp đường kính “cậu nhỏ” to ra.



- Bài tập tăng chiều dài

+ Thực hiện bài tập này khi “cậu nhỏ” ở trạng thái không cương cứng.
+ Cách thực hiện: Giữ chặt vừa phải “cậu nhỏ” và kéo về phía trước. Cần dừng lại khi “cậu nhỏ” đạt giới hạn nhất định để tránh làm “cậu nhỏ” bị đau khi kéo. Giữ “cậu nhỏ” ở trạng thái dãn khoảng 15 giây trước khi thả lỏng. Lặp lại khoảng 10-15 lần.
+ Lưu ý: Bạn cần tập bài tập này đều đặn. Mục đích tiên quyết của các bài tập là giúp kéo dãn các dây chằng có nhiệm vụ hỗ trợ và kết nối giữa “cậu nhỏ” và xương mu. Các dây chằng (thường được cắt đứt trong các phẫu thuật tăng kích cỡ “cậu nhỏ”) khiến cho khoảng một nửa độ dài “cậu nhỏ” được đẩy sâu vào trong cơ thể.

Chúc các quí ông nào có kích cỡ cậu nhỏ mà muốn cải thiện với những cách làm tăng kích thước dương vật trên sẽ được như ý muốn.

cách làm tăng kích thước dương vật


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét