cách làm to dương vật tự nhiên mà hiệu quả cao nhất

Bí quyết giúp các đàn ông, nam giới làm to dương vật tự nhiên mà đem lại kết quả như mong đợi và có thể khắc phục được cậu chủ nhỏ bé trở nên hoành tráng hơn, sẽ giúp cho khí phách nam nhi thêm mạnh mẽ hơn. với những cách làm to dương vật hơn dưới đây sẽ giúp các quí ông sẽ tự tin hơn rất nhiều bạn hãy tham khảo những gì có ích cho mình nhé.


1. Tập các bài tập Kegels:

Không phải tất cả các bài tập làm to dương vật đều dựa trên việc tác động trực tiếp vào “cậu nhỏ” một cách đều đặn. Một ví dụ tiêu biểu là phương pháp mang tên Kegels. Mục đích của phương pháp Kegels là làm tăng sức mạnh của cơ PC (phần cơ nằm ở khoảng giữa tinh hoàn và hậu môn).

Để thực hành phương pháp trên, đơn giản bạn chỉ cần tác dụng lực bằng cách co thắt cơ PC (giống như khi nhịn tiểu). Mỗi lần co thắt, giữ nguyên trạng thái khoảng vài giây trước khi thả lỏng. Lặp lại vài lần và tăng thời gian mỗi lần co thắt. Kiên trì thực hiện đều đặn để đạt kết quả như mong muốn.



2. Tránh các kẻ thù sau :

- Áp lực tinh thần quà lớn: theo điều tra của Tổ chức Y tế thế giới (WTO), có khoảng 60-75% nam giới ở tuổi trung niên nằm trong tình trạng sức khoẻ trung bình yếu, trong đó độ tuổi từ 40-59 chiếm 60%. Trong trạng thái tinh thần không ổn định, áp lực quá lớn, đặc biệt là lo lắng, sợ hãi, chán nản và tuyệt vọng quá độ làm cho chức năng cương cứng của dương vật, bị ảnh hưởng rõ rệt, thậm chí bị mất hoàn toàn khả năng.
- Thói quen sinh hoạt : Thói quen hút thuốc sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến độ cương cứng của dương vật. Uống quá nhiều rượu sẽ dẫn đến phình nở huyết quản, gây ra khó khăn cho dương vật khi cương cứng. Thậm chí nếu có “cứng” lên được thì cũng rất nhanh “xuất binh”.
- Tác dụng phụ thuốc chữa bệnh : Những người uống thuốc lợi tiểu, thuốc giảm lượng đường, thuốc chống trầm cảm, thuốc trị bệnh lở loét, thuốc kích thích, thuốc chống ung thư, thuốc an thần trong thời kỳ dài đều có thể làm cho chức năng cương cứng của dương vật bị suy giảm

3. Sử dụng các sản phẩm thảo dược từ thiên nhiên : hiện nay có một số sản phẩm giúp làm to dương vật hơn khi làm chuyện ấy chẵn hạn như là cương cứng hơn, khỏe mạnh hơn gì trong thành phần của các thảo dược đó có các chất cần thiết cung cấp nuôi dưỡng làm to dương vật của bạn đấy.



4. Thực phẩm: bạn cũng có thể tìm những món ăn giúp cho cậu bé thêm cương cứng hơn làm to dương vật hơn khi tác chiến với nàng. Bạn có thể chọn những thực phẩm như chocolate, những trái cây có nhiều oxy hóa, những loại cá có nhiều arginine.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét