Những cách làm tăng vòng 1 nhanh chóng mà có thể phụ nữ chưa biết

Đối với người phụ nữ mà không có vòng một đẹp, đầy đặn và quyến rũ thì sẽ là mất đi một phần nào đó trên cơ thể để giúp họ làm đẹp hơn trong mắt của người xung quanh. Bạn đã có từng biết đến những cách làm tăng vòng một nhanh chóng, an toàn mà đem lại kết quả tốt không?. Có thể bạn chưa biết đến một trong những cách sau đây.

Cách làm tăng vòng 1 nhanh chóng với các bài tập hằng ngày dưới đây sẽ vừa giúp bạn có được kích thước như mong muốn mà còn giúp sức khỏe mạnh thêm dẻo dai, không tốn chi phí làm đẹp.

1.    Mát xa :

Mát xa cũng là một cách để giúp vòng 1 phát triển đầy đặn hơn. Bạn mát xa nhẹ nhàng theo hình vòng tròn quanh bầu ngực để kích thích tuyến vú phát triển. Theo các chuyên gia, mát xa ngực khi tắm sẽ tăng hiệu quả việc làm tăng vòng 1 nhanh chóng. Gì lúc này, máu lưu thông tốt hơn, kích thích tuyến vú phát triển.
Bạn cần nhớ nhiệt độ nước không quá nóng hay quá lạnh. Nhiệt độ quá thấp khiến máu khó lưu thông, còn nhiệt độ quá cao sẽ làm tổn thương bộ ngực. Ngoài ra, khi tắm nếu bạn để nước từ vòi hoa sen chảy nhẹ nhàng xuống ngực sẽ làm ngực thêm săn chắc.


2.    Hít đất :

Đừng tưởng hít đất chỉ có tác dụng phát triển cơ bắp cho nam giới mà nó còn rất hữu ích cho chị em để phát triển làm tăng vòng 1 nhanh chóng. Bạn có thể tập mọi nơi, mọi lúc tùy thích.
Cách thực hiện: Nằm sấp trên sàn nhà, hai chân khép, hai tay dang rộng vừa đủ và chống thẳng trên sàn. Sau đó, bạn từ từ hạ thấp người xuống để ngực gần chạm sàn, giữ tư thế này trong vài giây. Sau đó, bạn lặp lại động tác.

Mỗi ngày, bạn chỉ cần tập từ 10 cái rồi tăng dần lên 20 rồi 30 cái, bạn sẽ thấy vòng 1 của mình thon gọn và phát triển hơn. Động tác này vừa dễ thực hiện lại vừa không tốn kém chút nào.

3.    Bơi lội :

Với môn bơi lội này giúp tăng chiều cao, tăng cường sức khỏe mà còn hỗ trợ đắc lực cho vòng 1 phát triển. Bơi lội giúp phát triển các cơ, vòng 1 săn chắc hơn rất nhiều. Bạn nên thường xuyên đi bơi để đạt hiệu quả tốt hơn. Đây cũng là phương pháp tập luyện ít tốn kém vì không cần các thiết bị đắt tiền mà chỉ cần lao xuống nước là bạn có thể luyện tập thoải mái.

Song song với những bài tập trên bạn cũng có thể chọn cách cung cấp các loại thực phẩm có lợi cho việc làm tăng vòng 1 nhanh chóng, an toàn cho chính mình.

1.    Những món ăn có nhiều estrogen : với những nhóm thực phẩm có nhiều estrogen sẽ giúp bạn làm tăng kích thước vòng 1 phần nào để cải thiện được kích thước quá nhỏ bé. Các loại thực phẩm giàu estrogen như hành, gốc cam thảo, đậu nành…. sẽ kích thích “núi đôi” phát triển tự nhiên. Bạn có thể sắc nước cam thảo uống hằng ngày, cho nhiều hành vào các món ăn khác nhau, hoặc xào hành tây với thịt bò… Uống sữa đậu nành thường xuyên vừa đẹp da vừa tốt cho bầu ngực. Ngoài ra bạn nên massage cho ngực, tập thể dục thường xuyên và ăn nhiều hoa quả như cam, bưởi, nho, bơ… sẽ cung cấp vitamin giúp ngực săn chắc và tuyệt đối kiêng các chất kích thích như cà phê, cocacola, thuốc lá…. Đó là những kẻ thù nguy hiểm làm giảm sự phát triển của vòng 1.


2.    Đu đủ xanh : Đu đủ xanh hầm lẫn xương sườn, đậu đỏ hoặc đậu ván… kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực.Đu đủ xanh còn có tác dụng tốt cho những bà mẹ nuôi con bú. Nhưng phụ nữ đang mang thai thì không nên ăn đu đủ xanh.
      3.    Chân giò hầm : Bạn có thể hầm chân giò với cháo, hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh…ăn thường xuyên để tăng kích cỡ “núi đôi”. Chân giò hầm sẽ cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ để phát triển một bộ ngực như ý muốn. Với những cô gái đang tuổi dậy thì, nếu nhận thấy vòng 1 của mình nhỏ hơn của bạn bè thì nên cải thiện ngay. Ở tuổi đang phát triển sẽ dễ cải thiện hơn khi chúng ta đã nhiều tuổi.



     Với những cách trên hy vọng các chị em nào muốn cải thiện vòng 1 của mình thêm to hơn quyến rũ hơn thì có thể chọn cho mình một giải pháp làm tăng vòng 1 nhanh chóng phù hợp với thể trạng của mình hiện tại nhé.

làm tăng vòng 1 nhanh chóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét