Cách quan hệ lần đầu cho xuất tinh lâu hơn bí quyết cho bạn

Cách quan hệ lần đầu như thế nào để cả hai đều đạt được cảm giác thỏa mãn trong chuyện ấy khi bạn và người ấy đều chưa có một tý kinh nghiệm nào cho mình cả. Nếu như vậy thì để được có cách quan hệ lần đầu như ý thì tỷ lệ thành công khá là thấp, Nhưng nếu các bạn đã đọc qua những bí quyết và chia sẽ dưới đây chắc hẵn sẽ khắc phục được các vấn đề nang giải trong tình dục cho lần đầu được ít nhiều.




Trong quá trình cách quan hệ lần đầu để có thể kéo dài thời gian xuất tinh thì bạn cần tìm hiểu thêm những cách sau :
1. Kiếm chế xuất tinh, dừng lại đủ thời gian trước khi xuất tinh. Thực sự thì việc này cũng không cải thiện nhiều lắm, sau lần kiếm chế bạn chỉ cần khẽ di chuyển nhanh đã có thể xuất tinh.
2. Có sự tưởng tượng về “chuyện ấy” : Bạn có thể tưởng tượng đến hình dáng, điệu bộ đến cử chỉ trong khi “yêu” của một nửa của mình lúc đó, điều này làm tăng thêm hứng phấn cho chuyện ấy, có thể duy trì 15 phút không “xuất binh”.



3. Duy trùy sự hưng phấn : Trạng thái làm tình có thể phân làm 4 giai đoạn, tức là hưng phấn, duy trì, lên đỉnh và tụt dốc. Muốn kéo dài thời gian “xuất binh” thì nên nắm vững tỉ lệ phân chia của từng giai đoạn khác nhau. Ví dụ nếu bạn cho độ hài lòng của giai đoạn hưng phấn là cấp độ 10 thì bạn nên cố gằng duy trì trạng thái hưng phấn chỉ ở cấp độ 7, có nghĩa là khi cơ thể chưa hoàn toàn “nóng” lên thì bắt đầu hành động, từng bước “tăng nhiệt” cùng với các giai đoạn phía sau.
4. Nữ giới ở trên : Khi áp dụng tư thế nữ giới ở trên, mức độ bị kích thích khá thấp, còn có thể để cho nữ giới làm chủ tốc độ. Chỉ khi nam giới cảm thấy mức độ “thẳng” của chú nhỏ giảm xuống thì mới “tăng tốc”,
như thế thời gian cho “chuyện ấy” sẽ được kéo dài rõ rệt.

Cách quan hệ lần đầu cho xuất tinh lâu hơn

5. Tập thể dục thể thao, điều này thì chắc chắn, tập thể dục thể thao giúp cơ thể khỏe mạnh và có thể kiểm soát thời gian xuất tinh khá tốt. Đặc biệt còn một số bài tập liên quan tới vùng cơ giúp lâu xuất tinh hơn.
6. Không sử dụng rượu, bia, thuốc lá và các chất khiến cơ thể suy nhược.
7. Không để stress và căng thẳng, cố gắng thật thoải mái và thư giãn trước khi quan hệ. Không nên quá nôn nóng.
Trên đây là những điều cần thiết mà các bạn cần nên chú ý trong chuyện ấy để có thể có được cách quan hệ lần đầu hay những lần sau được lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét