Quan hệ tình dục tập thể của các sinh viên nữ sinh bây giờ mới kể



Hiện nay về tình trạng lạm dụng quan hệ tình dục tập thể mà các bạn sinh viên nữ sinh sảy ra rất nhiều và đây cũng chính là nguyên nhân làm cho các bạn nữ rất lo lắng và cũng chẵn biết phòng ngừa nó như thế nào để tránh khỏi những tên yêu râu xanh thích làm tình tập thể theo kiểu bầy đàn này.


Sau đây là những câu chuyện về các kiểu quan hệ tình dục tập thể sảy ra đối với các bạn gái, sinh viên, nữ sinh bị vứng phải bởi các tên yêu râu xanh bạn hãy xem và làm kinh nghiệm cho chính bản thân mình để có được cách phòng ngừa riêng.



Trường hợp này thì không sảy ra trong nước mình nhưng mà cũng là nỗi lo của khá nhiều bạn nữ cần quan tâm :

Natasha Smith, 21 tuổi, đang theo học thạc sỹ tại trường Báo chí quốc tế Falmouth, ở Cornwall, Anh. Mới đây, cô vừa sang Cairo để làm phim tài liệu cho bài khóa luận tốt nghiệp về đề tài phụ nữ Hồi giáo.

Khi vừa bước qua cây cầu vào tới quảng trường, cô bất ngờ bị hàng trăm người đàn ông Hồi giáo quây kín và tấn công. Anh bạn Callum cố gắng bảo vệ nhưng bất lực. Đám đông kéo cô ra xa người bạn kia. Máy ảnh và túi xách bị lấy đi. Đã vậy, chúng muốn hành hạ và làm nhục cô. Cô kể lại: “Tôi bắt đầu có cảm giác bị ai đó mò mẫm cơ thể, xé toạc quần áo. Tôi lờ mờ nhận ra điều gì đang đến. Tôi bị kéo ngã. Chân bị trầy xước rất đau đớn. Váy áo của tôi bị họ xé toạc, thậm chí đồ lót cũng không còn. Tôi hoảng hốt khi phát hiện trên người không còn một mảnh vải che thân". "Không hiểu sao lúc đó tôi như chết lặng, không còn cảm giác. Tôi cũng chẳng la hét nữa vì tôi biết mọi việc tôi làm lúc đó đều là vô ích. Tôi càng chống cự, họ chỉ càng thêm giận dữ và tấn công ác liệt. Tôi bắt đầu cầu nguyện. Tôi gọi tên thánh ‘Allah, Allah’ và ‘Salaam’ – có nghĩa là ‘hòa bình’. Tôi nhen nhóm hi vọng họ sẽ suy nghĩ lại và tha cho tôi, nhưng họ không phải là người chịu lắng nghe", cô Smith chia sẻ. “Có cả hàng trăm người ở đó. Tôi đã bị lạm dụng tình dục liên tục trong 20 phút. Tất cả những gì tôi thấy và cảm nhận lúc đó là những khuôn mặt đàn ông và những đôi bàn tay ghê tởm”.

ảnh minh họa

Và một trường hợp khác được chúng tôi sưu tập được là :

Kiệt và Nghĩa thừa nhận tại cơ quan điều tra là đối tượng cầm đầu và thường mua ma túy tổng hợp rồi rủ bạn gái về khách sạn ép "thử" ma túy rồi quan hệ tình dục tập thể. Công an thị xã Thuận An đã ra quyết định tạm giữ hình sự Kiệt và Nghĩa về hành vi “mua bán, tàng trữ, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy" để điều tra làm rõ thêm.

Với một trường hợp khác sảy ra với một cô bé 15 tuổi.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận trước đó nhóm của Mìn (gồm 7 người) có quen biết nạn nhân và gọi điện rủ đi chơi. Thấy cháu M. có một số biểu hiện "dễ dãi" nên chúng đã lần lượt quan hệ tình dục.

Được biết, cả 2 đối tượng trên vừa ra tù trước đó không lâu. Chẻo Xua Mìn ngồi tù 24 tháng về tội tàng trữ trái phép chất ma túy còn Tẩn Xoang Mìn ngồi tù 12 tháng về tội trộm cắp tài sản.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Sìn Hồ đang tiếp tục điều tra mở rộng.

quan hệ tình dục tập thể

Trên là những trường hợp quan hệ tình dục tập thể sảy ra đối với các cô gái trong những trường hợp khác nhau được chúng tôi sưu tập trên các trang báo điện tử để giúp các bạn gái có thể tự bảo vệ, phòng ngừa chính mình và đưa ra các giải pháp, các cảnh giác trước khi chưa bị rơi vào trường hợp trên.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét