Mùi hương nào giúp kích thích nam nữ trong ham muốn tình dục

Đàn ông hay phụ nữ họ sẽ dễ dàng nhận biết đối phương của mình qua mùi hương từ cơ thể của họ tỏa ra, và đương nhiên trong chuyện tình dục thì mùi hương kích thích nam nữ thêm phần nào hưng phấn trong chuyện ấy.

Một số mùi hương có khả năng khơi dậy và kích thích ham muốn. Và bạn có biết, một mùi hương rất rất quen sẽ khiến cánh mày râu “nóng” người. Dưới đây có thể là có một vài điều về mùi hương kích thích đối phương trong chuyện ham muốn gối chăn mà có thể là bạn chưa từng biết đến.



Các chuyên gia cho biết hương vị có thể gây rối loạn và khiến các dây thần kinh hưng phấn. Trong đó, mùi vị của quả bí đỏ kết hợp với hoa oải hương sẽ tạo nên hương thơm có khả năng kích thích tình dục ở người đàn ông nhất. Đặc biệt, khi hương vị bí đỏ được pha lẫn với mùi hoa oải hương tạo nên hỗn hợp đặc biệt, có đến 40% các đối tượng là nam giới bị kích thích thật sư, ham muốn tình dục tăng thấy rõ.
Một lát bánh làm từ bí ngô, chiên vàng, thêm chút socola, sẽ khiến 20% nam giới “nóng” người.
Ngoài ra thì còn có một mùi hương kích thích chuyện ấy không hề kém đó là mùi cơ thể của chính các bạn tình :

Theo nghiên cứu mới đây cho thấy, 70% phụ nữ có khả năng nhận biết được một số loại hóa chất tên là androstenone trong mùi cơ thể và mồ hôi của đàn ông. Hợp chất hóa học thường được giấu kín phía trong tai, cánh tay, vùng kín và ngực của chàng sẽ kích thích lên mũi phụ nữ, giúp nhịp tim đập nhanh, tâm trạng tốt hơn và ham muốn tình dục tăng mạnh.



Với phụ nữ, mùi hương tự nhiên của cơ thể đàn ông quyến rũ hơn bất kỳ mùi hoa nào. Mỗi đàn ông có một mùi cơ thể đặc trưng được quyết định bởi tuổi tác, gen, chế độ dinh dưỡng… Mùi hương này không phải là mật ngọt với mọi phụ nữ. Nó có thể thổi bùng ngọn lửa đam mê ở người đàn bà này nhưng với phụ nữ khác, có khi nó có mùi rất tệ. Thế nên mới có tình trạng mùi mồ hôi ở đàn ông này khiến những phụ nữ khác phải nhăn mặt, bịt mũi mỗi khi đi qua nhưng trở về nhà, nó lại là thứ “bùa yêu” khiến vợ đêm đêm rúc đầu vào lòng khoan khoái. vì theo cấu tạo thì tuyến mồ hôi của mỗi người khác nhau và có 2 loại : Tuyến mồ hôi thông thường là tuyến mồ hôi không gay mùi có tác dụng làm mát cơ thể, còn tuyến mồ hôi lớn có chứa các acid béo thường tập trung  ở các vùng kín và dễ bị vi khuẩn xâm nhập gây nên mùi cơ thể cho bạn.



Còn đối với cánh mày râu thì họ luốn muốn người bạn đời của mình có 1 mùi hương gì đó nhè nhẹ và quyến rũ có thể tạo nên sự hấp dẫn riêng và kích thích ham muốn của phái mạnh. Theo các nhà khoa học Anh, mùi hương toả ra từ chính cơ thể  các Eva lại hấp dẫn đàn ông nhất chứ không phải là từ bất kỳ loại hương nước hoa nhân tạo nào khác. Theo các nhà khoa học, hàm lượng hooc-môn testosterone( hooc-môn nam tính) chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi mùi hương tự nhiên toát ra từ cơ thể phụ nữ, đặc biệt trong thời kỳ rụng trứng của chị em. Một nghiên cứu được tiến hành bằng cách cho một số anh chàng tình nguyện ngửi áo sơ mi của các cô gái trẻ từng mặc hoặc chưa mặc lần nào.

Vì vậy chuyện mùi hương kích thích ham muốn của nhau trong gối chăn là chuyện đương nhiên sẽ có nếu các chàng hay nàng đang biết rằng mình đang sở hữu một mùi hương có thể giúp kích thích đồi phương thì đây hoàn toàn là một lợi thế cho bạn.

mùi hương kích thích


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét