Các cách quan hệ vợ chồng giúp cho bạn và người ấy nhanh lên đỉnh



Trong quan hệ tình dục thì có cặp biết cách quan hệ chuyên nghiệp nhưng cũng có cặp thì còn bối rối và không biết phải sử lý như thế nào trong chuyện vợ chồng, Thì dưới đây là các cách quan hệ vợ chồng giúp cho nhanh lên đỉnh đánh đâu thắng đó cho những trường hợp còn e ngại, ngây ngô trong chuyện phòng the.

Các cách quan hệ vợ chồng giúp đôi bạn trở nên chuyên nghiệp và thành công hơn với bạn tình dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Đây là một số qui tắc cần biết cho các cặp vợ chồng.
1. Tâm trạng phải thoải mái và hưng phấn, việc cả hai đều ham muốn và tâm trạng tốt sẽ ảnh hưởng lớn đến kết quả của cuộc yêu, rất khó để một người phụ nữ lên đỉnh khi tâm trạng không tốt.
2. Lựa chọn một không gian và thời gian lí tưởng để cả hai có thể thoải mái nhất và không bị làm phiền khi đang “yêu”.
3. Luôn có bước dạo đầu : Vừa là để kích thích thêm ham muốn, vừa là để bôi trơn âm đạo. Không thể thiếu những nụ hôn, lời yêu ngọt ngào, sự vuốt ve bộ ngực, và cọ xát nhẹ nhàng trước khi bắt đầu.
4. Luôn nhẹ nhàng và mạnh mẽ, thay đổi các tư thế để làm mới lạ hơn trong chuyện quan hệ tình dục. Tìm hiểu thêm về các tư thế quan hệ tình dục, các vị trí nhạy cảm trên cơ thể đàn ông cũng như người phụ nữ để đạt hiệu quả cao nhất.
5. Trong khi quan hệ cần cung cấp đủ nước và năng lượng, vì quan hệ tình dục khiến bạn tiêu hao khá nhiều calo và khô miệng, nên cần cung cấp đủ nước và năng lượng để cuộc “yêu” luôn đạt khoái cảm cao nhất. 



Các cách quan hệ vợ chồng với những tư thế chuyên nghiệp có thể chinh phục được đối phương cơ bản dành cho bạn.
1. Tư thế truyền thồng : Nhiều phụ nữ kêu ca khó đạt cực khoái với tư thế đàn ông bên trên. Hãy thử nghiệm phiên bản mới: đặt hai chân lên vai chồng.
Vị trí tuyệt vời này kích thích âm vật kèm điểm G. Đối phương thêm cơ hội khuấy động điểm G trong khi bạn lúc lắc phần hông tự phụ họa.
2. Tư thế mặt đối mặt : Đối diện với chồng khi cả hai cùng quỳ gối hoặc cùng đứng, mắt sát mắt, trán tiếp diện với trán. Đây được coi là tư thế bình đẳng, vì không ai phải chịu tác động trọng lượng cơ thể từ người còn lại.
Vị trí này giúp đôi bên thân thể giao thoa với nhau, cùng ghé tai thì thầm những lời âu yếm. Nhìn ngắm, vuốt ve “cục cung” của chồng, anh ấy sẽ biết cách “phản hồi” lại cho vợ.
Kiểu yêu này cũng hỗ trợ sự xâm nhập được sâu và dễ bùng nổ cực khoái hơn, thức tỉnh độ nhạy cảm vùng dạ con (khác với khoái cảm âm đạo nhưng sự sung sướng thì tương đương).
Có thể lúc đầu bạn không được “lên mây” còn chồng khó xuất tinh nhưng giá trị của tư thế này là khám phá khoái cảm dạ con.
3. Tư thế bằng miệng : Không ít phái đẹp dễ dàng “lên tiên” thông qua cách yêu miệng hơn là kiểu xâm nhập bản năng sinh học.
4. Đối phương xâm nhập từ phía sau khi cả hai cùng trong tư thế đứng, gợi nhớ đến kiểu yêu Doggy. Nhưng với thế đứng, bạn khẽ gập người (tỳ tay xuống một điểm tựa thăng bằng như mép bàn) thì việc đối phương “truy cập” điểm G dễ hơn so với kiểu Doggy truyền thống. Sự di chuyển từ phía sau của anh xã, đẩy sự cọ sát với điểm G lên mức cao.



Với các cách quan hệ vợ chồng trên ra bạn cũng có thể tìm hiểu và biến tấu các tư thế sao cho phù hợp với đôi bạn hơn, để có thể giúp đối phương nhanh và dễ lên đỉnh hơn.

Các cách quan hệ vợ chồng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét