cách tăng vòng một đơn giản và hiệu quả cho chị em gái hiện đại



Với nhiều chị em phụ nữ vòng một được coi như là điểm nhấn quan trọng góp phần tạo tự tin về sự mãn nguyện. bạn sẽ được vòng một như mong muốn nếu bạn làm theo các cách tăng vòng một đơn giản ngay sau đây? 


Thường xuyên luyện tập dáng đi – đơn giản nhất mà hiệu quả bất ngờ

Thay đôi tư thế cho dáng đi khòm lưng, đôi vai chênh lệch  ngay từ nhỏ như  vậy sẽ làm cho ngực bạn mất đi độ căn tràn, long lẽo hay xệ xuống. Thế bạn nên tập ngồi , đi đứng thẳng, cố gắng giữ vai ngang, mắt nhìn thẳng, nâng cao cằm.

Mang áo ngực đúng size để tăng vòng một đơn giản

Đa số các ngôi saohay người mẫu hiện nay đều không mặc áo ngực, bạn cũng có thể làm được điều đó nếu bạn có  núi đôi to tròn. Lưu ý, bạn nên mặc áo ngực khi chơi thể thao hay đang tập thể dục. không nên hạ thấp núi đôi khi ngủ. không nên mặc áo ngực trong nhiều ngày



Chăm sóc núi đôi

Một điều rất quan trọng không thể thiếu đó là cách chăm sóc vòng một phải hợp lý. Nếu điều kiện thời tiết cho phép, bạn nên tắm nước mát hằng ngày, lau người bằng khăn bông mềm và thoa các loại kem dưỡng da . Nước mát và kem dưỡng giúp da ngực tăng khả năng đàn hồi, ngực bạn sẽ trở nên săn chắc hơn. Hoặc bạn có thể dùng thêm kem  thoa nở ngực Breast Success Cream massage đây là cách tăng vòng một đơn giản nhất hiệu quả hơn bạn nghĩ đó? Hãy dủng thử xem bất ngờ về vòng một của bạn nhé.
Sử dụng các loại thực phẩm
 Hạt lanh, trái cây và rau sẽ giúp cho sự phát triển tốt nhất của ngực. Hạt lanh là loại thực phẩm tốt nhất cho việc tăng vòng một đơn giản chứa nhiều chất xơ có thể phòng ngừa bệnh ung thu và tim mạch. Hỗ trợ tốt cho các bà mẹ đang trong thời kỳ mang thau hoặc cho con bú, nó kích thích tuyến sữa phát triển một cách mạnh mẽ, kéo theo đó là các mô mỡ ở vùng ngực to phòng săn hơn .



Chế độ vận động một trong những cách tăng vòng một đơn giản nhất

 Tập thể dục hàng ngày ít nhất 1 lần sẽ tốt cho cơ thể bạn cũng như tốt cho củng ngực bạn săn chắc căng tròn hơn, hay chơi một số môn thể thao như tennis, bơi lội đều hỗ trợ tốt cho vùng ngực của bạn phát triển tốt một cách nhịp điệu.

tăng vòng một đơn giản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét