Câu chuyện hiếp dâm bạn gái ở quán karaoke tại Sài Gòn

Hiện nay vấn đề hiếp dâm bạn gái mới quen trong các trường hợp qua mạng hay là chơi biết gì nhiều mà hẹn đi chơi rồi bị làm nhục đã sảy ra rất nhiều và gần như sắp trở nên báo động mà các chị em nên phòng ngừa và cảnh giác hơn nữ để bảo vệ chính bản thân của mình.


Dưới đây là một trường hợp hiếp dâm bạn gái ở quán karaoke tại Sài Gòn mới sảy ra mọi người hãy nên cảnh giác với những trường hợp này nhé.
Được bạn trai mới quen qua mạng rủ đi hát karaoke, chị Thắm đồng ý. Sau đó, người bạn trai dùng vũ lực đè nạn nhân ra cưỡng hiếp.
Ngày 5/5, công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ đối tượng Lê Minh Dũng (34 tuổi, ở quận 8) để điều tra làm rõ về hành vi Hiếp dâm.

Nạn nhân là chị Lê Hồng Thắm (26 tuổi, ở quận Bình Tân).

Theo cơ quan điều tra, sau khi quen chị Thắm được 1 ngày qua mạng, vào tối 29/4, Dũng đến chở chị này đi ăn tối.

Đến 0h ngày 30/4, Dũng chở chị Thắm đế quán karaoke Mẫu Đơn ở ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh để hát. Tại đây Dũng đã dùng vũ lực đè chị Thắm ra ghế rồi hiếp dâm bạn gái.

Nhận được tin báo của nạn nhân, công an huyện Bình Chánh đã bắt giữ Dũng và lập hồ sơ điều tra, xử lý.

Cùng ngày, công an quận 9 (TP.HCM) cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam Võ Văn Út Hết (21 tuổi), Nguyễn Thành Lộc, Phan Thanh Hải đều (17 tuổi, cùng tạm trú quận 9) để điều tra về hành vi Hiếp dâm. Nạn nhân là chị Đào Thị Phi Yến (24 tuổi) - làm công nhân cho một công ty sản xuất nước đá tại quận 9 với 3 đối tượng trên.

Theo cơ quan điều tra, vào lúc 23h30 ngày 26/4, các thanh niên lợi dụng lúc chị Yến đang say rượu nên đưa về phòng trọ số 29B đường Tăng Phú, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9 để hiếp dâm bạn gái.

Trước khi thực hiện hành vi thú tính hiếp dâm bạn gái, 3 “yêu râu xanh” tranh giành để cưỡng hiếp chị Yến trước. Trong lúc các thanh niên đang thực hiện hành vi thì một người dân phát hiện, gọi điện báo công an đến bắt quả tang.

Tại cơ quan công an, 3 “yêu râu xanh” thừa nhận hành vi thú tính trên.

Hiếp dâm bạn gái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét