Cách làm to ngực thêm quyến rũ với 5 bài tập tự nhiên



Chắc hẳn ai cũng biết tập thể dục rất tốt cho ngực khỏe và cũng là một trong những cách làm to ngực, với bộ ngực cũng vậy nếu bạn thường xuyện tập các bài tập giúp tăng vòng một sẽ khiến cho vòng một của bạn khỏe mạnh săn chắc nở nang hơn đấy. Dưới đây có 5 bài tập tăng vòng một đơn giản để bạn có thể áp dụng để cải thiện số đo cho vòng 1 đấy.

Cách làm to ngực với bài tập thứ nhất là chạm khuỷu tay
Cách tập như sau bạn đứng thẳng, chống hai tay vào hông. Sau đó dùng một tay vòng sau lưng cố gắng chạm khuỷu tay chống hông còn lại, chú ý bạn không nên làm quá nhanh hoặc quá đột ngột. Sau đó dừng khoảng 10 hay 15 giây rồi lặp lại động tác đó khoảng 8 lần trong 1 lần tập.
Cách làm to ngực bài tập tăng vòng một thứ 2 là tạo lực đẩy cho vòng 1
Ban đứng cách tường một khoảng sao cho khi nghiêng vào tường tạo thành 1 góc 45 độ, sau đó dùng 2 tay đẩy vào tường, bạn đẩy như cố đẩy bức tường di chuyển, giữ tư thế đó trong vòng 10 giây rồi bạn thả lỏng bàn tay bằng cách lắc tay. Bạn có thể thực hiện 10 lần mỗi ngày đây cũng là cách làm to ngực mà bạn nên áp dụng.
Cách làm to ngực bài tập tăng vòng một thứ 3 là bơi trên cạn



Bạn cũng biết bơi là một môn thể thao giúp làm to ngực hiệu quả và bài tập ngực tăng vòng một  này dành cho những bạn không có thời gian đến hồ bơi thì bạn có thể áp dụng bài tập ngực này để thay thế. Bạn nằm thẳng trên sàn, ép sát người vào sàn tay thì bạn chú ý ép sát vào ngực sau đó bạn tập dáng như đang bơi ếch dưới nưới, thực hiện khoảng 100 lần vá chú ý luôn giữ ngực căng trong suốt thời gian tập.
Cách làm to ngực bài tập tăng vòng một thứ 4 là đẩy tay.
Bài tập ngực này khá đơn giản bạn áp hai bàn tay vào nhau ở trước ngực, dùng lực ở hai tay đẩy chúng qua lại bằng hết sức trong 3 đến 5 giây, thả lỏng một chút , lặp lai 8 đến 10 lần .

Bái tập tăng vòng một cuối cùng là thả lỏng, để mang lại hiệu quả sau các bài tập ngực trên là thả lỏng cơ thể. Bạn có thể thả lỏng bằng cách đặt cuốn sách lên đỉnh đầu và đi lại trong nhà trong vài phút, cố gắng đừng dể rôi hay chệch khỏi đỉnh đầu, thư thế này sẽ giúp các cơ của bạn dần về trạng thái tự nhiên. Trường hợp bạn không thể giữ yên cuốn sách khi di chuyển bạn có thể đứng yên hay dựa vào ghế, tường nhưng vẫn thả lỏng cơ thể bạn nhé.



Và bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách làm to ngực với những bài tập trên kết hợp với thuốc nở ngực Breast Queen để có vòng một thật là quyến rũ của mình nhé. Chúc bạn thành công và có một vòng ngực như ý.

cách làm to ngực

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét