Các tư thế yêu dễ lên đỉnh và cho các nàng đang mang bầu



 Bạn đang muốn tìm các tư thế yêu dễ lên đỉnh để có thể giúp cho chính mình và người bạn tình cảm thấy hài lòng trong cuộc mây mưa của đôi bạn. Vậy những tư thế yêu nào mà có lợi cho đôi bạn và đặc biệt là đối với người cùng chăn gối với bạn đang mang bầu.


Ở đây sẽ gửi đến cho các cặp vợ chồng các tư thế yêu dễ lên đỉnh và thuận lợi cho đôi bạn và cũng đồng thời cũng là thuận tiện cho chị em nào đang có baby cũng có được tư thế trong chuyện ấy dễ dàng hơn.
Bạn sẽ không phải lo ngại về chuyện quan hệ tình dục khi đang trong giai đoạn mang thai gì theo các chuyên gia y tế cho rằng khi người phụ nữ mang bầu là không phải nguyên nhân để kết thúc chuyện gối chăn của bạn mà hãy tự tin hơn khi tham khảo qua bài viết dưới đây sẽ gửi đến cho bạn các tư thế yêu dễ lên đỉnh
hơn dưới đây là 5 tư thế mà bạn hoàn toàn có thể tham khảo.



1. Tư thế Spooning hay còn gọi là úp thìa
Tư thế spooning không gây áp lực lên bụng của bạn nên cả hai có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của em bé. Vị trí này cũng làm tăng sự thân mật giữa bạn và anh ấy. Bạn nằm nghiêng, với dáng như chữ “C” và anh ấy nằm phía sau. Sự thâm nhập từ phía sau sẽ giúp cả hai thoải mái và an tâm hơn. Mặc dù, tư thế này có một nhược điểm là không cho phép thâm nhập sâu nhưng lại có ưu điểm là không tạo áp lực lên bụng của chị em
2. Tư thế Side-by-side hay còn gọi là mặt đối mặt
Với tư thế này thì mặt đối mặt này cũng cho phép cả hai thể hiện tình cảm với nhau nhiều hơn, đặc biệt là nó không gây áp lực lên bụng của thai phụ. Bạn và đối tác nằm đối diện nhau, anh ấy có thể nằm thấp hơn một chút so với bạn hoặc là bạn có thể đặt chân lên người anh ấy để cho thoải mái và dễ thực hiện.



3. Tư thế Woman on Top
Với tư thế này thì sẽ để người nữ ở trên và nó cũng nằm trong một các tư thế yêu dễ lên đỉnh gì nó sẽ có lợi thế về chiều sâu và góc thâm nhập. Tuy nhiên, vị trí này có thể khiến thai phụ cảm thấy mệt mỏi trong vài tháng cuối của thai kỳ. Nhưng khi thực hiện tư thế này, chị em có thể kiểm soát sự xâm nhập của anh ấy và làm chủ được những áp lực tối thiểu trên vùng bụng. Ở tư thế này, chị em có thể dừng lại khi thấy có điều gì bất ổn.
4. Tư thế Doggie
Tư thế này có thể không thoải mái bằng các tư thế khác kể trên nhưng nó cũng được coi là an toàn cho em bé trong bụng mẹ. Hiểu một cách đơn giản thì tư thế này được thực hiện khi cả hai cùng quỳ và anh ấy quỳ ở phía sau. Nếu thấy mỏi, chị em có thể kê thêm một vài cái gối cho cao để tì vào. Tránh áp dụng tư thế  quan hệ tình dục này trong vài tuần cuối của thai kỳ.
5. Tư thế nằm cạnh mép giường
Tư thế mép giường này thì bạn có thể nằm ngửa ở gần mép giường với đôi chân để thõng theo thành giường hoặc chân để dưới sàn nhà. Anh ấy có thể đứng hoặc cúi. Tư thế này không thể vào sâu nhưng cũng tránh được áp lực an toàn hơn cho bà bầu.



Với các tư thế yêu dễ lên đỉnh áp dụng cho bà bầu ở trên thì đều không nằm đè nặng lên bụng của chị em vì như vậy sẽ gây bất lợi cho em bé. Bạn và nữa kia cũng nên không dùng những tư thế yêu mà gây bất lợi trong quá trình mang bầu nhé.

các tư thế yêu dễ lên đỉnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét